Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bàn ghế trẻ em mẫu giáo

Bàn ghế trẻ em là sản phẩm không thể thiếu tại các gia đình, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em. Hiện nay các loại bàn ghế trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau như : Bàn ghế nhựa PP cao cấp, bàn ghế gỗ mầm non, bàn ghế nhựa composite…Tùy vào điều kiện, sở thích và sự phù hợp mà mỗi gia đình, trường học lại lựa chọn cho mình những sản phẩm riêng. Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng một số mẫu sản phẩm bàn ghế trẻ em phổ biến trên thị trường thiết bị mầm non hiện nay do chúng tôi cung cấp.

1. Bàn ghế trẻ em bằng nhựa PP cao cấp.


Bộ bàn ghế trẻ em nhựa PP

Là sản phẩm nhựa PP cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn không độc hại đặc biệt được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu về sự an toàn và phù hợ với trẻ em.
Ghế trẻ em nhựa được đúc chắc chắn, người trưởng thành có thể ngồi thoải mãi không sợ gãy. Bàn được thiết kế có thể tăng giảm độ cao phù hợp trẻ từ 2-6 tuổi, chân sắt được sơn tỉnh điện đảm bảo nhẵn mịn.

2. Bàn ghế trẻ em bằng gỗ cao su ghép.

Bàn ghế trẻ em bằng gỗ caosu


Sản phẩm bàn ghế bằng gỗ đảm bảo chắc chắn, chân sắt có thể gấp lại được tiết kiệm diện tích sử dụng. Việc sử dụng gỗ ghép phủ melamin phí trên đảm bảo bề mặt nhẵn bóng, không thấm nước. Tuy nhiên bàn gỗ có nhược điểm là tương đối nặng so với sản phẩm bằng nhựa.

3. Bàn ghế nhựa composite cho trẻ em

Bàn ghế trẻ em bằng nhựa composite

Nhựa composite nỗi tiếng với độ bền cao, trọng lượng nhẹ nên được sử dụng phổ biến làm bàn ghế trẻ em cho các trường mầm non, trường mẫu giáo trên toàn quốc.
Bàn được sơn với nhiều màu sắc khác nhau theo tùy chọn của khách hàng, chân bàn có thể gấp lại khi cần thiết.

4. Bàn ghế học sinh mẫu giáo cho trẻ em.

Bàn ghế nhựa cho trẻ em

Ban ghe hoc sinh mau giao mặt nhựa là sản phẩm mới kết hợp được hai ưu điểm của sản phẩm bàn bàn bằng nhựa cao cấp và bàn chân sắt có thể gấp lại được.
Đây là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại các trường học khi vừa đẹp lại tiết kiệm diện tích với kinh phí vừa phải khi đầu tư.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng bốn mẫu sản phẩm bàn ghế trẻ em, bàn ghế mầm non tphcm dùng cho gia đình, trường mầm non phổ biến nhất hiện nay đối với trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm quý khách vui lòng liên hệ theo sđt :0986.206.009(Mr.Long) để được tư vấn, báo giá chi tiết. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))